Công trình

Công ty cơ khí bình dương

CƠ KHÍ DĨ AN

KHUON GẠCH
Công trình

Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị XÂY DỰNG NHÀ THÉP, tuy nhiên bạn đang phân vân không biết tìm một đơn vị chuyên thi công nhà thép uy tín ở đâu ? Và băn khoăn chọn nhà thầu để làm việc này.

Thật may cho bạn khi bạn đọc được thông tin này. Công Ty TNHH Cơ Khí Hai Núi là đơn vị chuyên về thi công nhà thép tiền chế. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình nhà xưởng tiết kiệm chi phí lớn cho doanh nghiệp. Đã được nhiều đối tác trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác.

Nhà thép do Công Ty TNHH Cơ Khí Hai Núi  thiết kế cho ưu điểm là gọn, nhẹ, dễ cơ động, dễ dàng tháo lắp và di chuyển cơ sở sản xuất đi nơi khác. Chính vì kết cấu bền vững và giá thành rẻ cho nên nhà thép luôn là lựa chọn hàng đầu để xây dựng nhà xưởng, cơ sở sản xuất.

Công Ty TNHH Cơ Khí Hai Núi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên thi công xây nhà thép tiền chế, nhà xưởng. tất cả các công trình nhà tiền chế, khung nhà thép tiền chế mà công ty chúng tôi triển khai chất lượng đều đạt chuẩn quốc tế, được tiến hành các kỹ thuật triển khai tiên tiến nhất và được khách hàng hoàn toàn hài lòng cho dù là khách hàng khó tính nhất.

Bạn đang cần tìm một nhà thầu có thể khiến bạn “AN TÂM” khi xây dựng và một đơn vị “UY TÍN” để chọn làm đơn vị thi công cho mình. Bạn hãy chon ngay Công ty TNHH Cơ Khí Hai Núi

Là đơn vị uy tín “HÀNG ĐẦU” tại Bình Dương và Hồ Chí Minh, chúng tôi có năng lực mạnh đã từng thi công cho nhiều dự án lớn. Đội ngũ thi công của chúng tôi đã có mặt ở các tỉnh, Long An, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai. Đủ cho bạn thấy rằng chúng tôi là một trong những công ty có “HỒ SƠ NĂNG LỰC” uy tín, đáng tin cậy để bạn giao công trình cho chúng tôi thi công.

 Chúng tôi chuyên Gia công, Thi công và quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp,với Các công trình Dân dụng và Công nghiệp sử dụng thép, sắt, bao gồm các công trình có yêu cầu kỹ thuật cao như nhà cao tầng, nhà thi đấu, nhà xưởng quay phim , sân vận động, tháp truyền hình, bể chứa ...và các công trình hàng rào nhỏ cho nhà dân như cửa nhà, cửa phòng khách, cửa sổ đẹp, cửa cổng nhà đẹp....hàng rào nhà xưởng , lan can siêu thị, lan can các nhà cao ốc, nhà để xe .. Dựa theo yêu cầu của quý khách, công ty chúng tôi sẽ lên bản vẽ chi tiết, dự toán giá thành hợp lý tiết kiệm nhất và gửi cho khách. Đến khi nào khách hàng duyệt công ty chúng tôi mới tiến hành xây dựng.nhanh chóng, tiết kiệm, chuyên nghiệp và đảm bảo uy tín thi công.Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, tay nghề lâu năm. Chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng

Siêu thị AEON MALL tại Bình Dương là trung tâm mua sắm lớn và được nhiều người tin dùng mua sắm hàng hóa chất lượng đảm bảo và giá rẻ nhất tại Bình Dương

Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh 15km về phía Bắc, trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Dương Canary như một điểm nhấn độc đáo trên bản đồ phát triển chung của tỉnh Bình Dương, với chuỗi siêu thị AEON MALL rộng lớn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary chính thức khai trương vào ngày 1/11/2014, tự hào là một trung tâm mua sắm với các hoạt động mang đậm màu sắc Nhật Bản , mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực hoàn toàn mới mẻ trong không gian Nhật Bản ngay chính tại đất nước Việt Nam.

Đây là công trình tại Quận 12, Đường lê Văn Khương  công ty chúng tôi nhận gia công và lắp đặt  ĐƯỜNG ỐNG ĐI LÊN BỒN cho CÔNG TY BIA HEINEKEN . Với vật liệu bằng thép các loại, đội ngũ nhân viên lành nghề đã được khách hàng tin tưởng và được đánh giá cao cả về chất lượng , tiêu chuẩn kỹ thuật và thẫm mỹ quan của công trình. cả ơn các quý khách hàng đã tin yêu CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ HAI NÚI

Với sự phát triển không ngừng của xã hội của đất nước và kĩ thuật ngày càng tiến bộ hơn. Máy móc , công nghệ luôn là những thứ được yêu tiên hàng đầu để phát triển.

Công Ty TNHH Cơ Khí Hai Núi hằng ngày đều trao dòi bản thân mình hơn và luôn cải tiến công nghệ để giúp khách hàng hoàn thiện công trình nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.

 

Công trình này cùng hợp tác với công ty Đại thắng đã gia công và quá trình thi công thành công.

Với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm nên công trình được hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra.

Đối tác khách hàng